Wednesday, 15-05-2024, 9:48:18 PMWelcome GuestRegistration | Login
Lovely Club news
Trang chủ
Mục thông tin
Tin tức 24h
Cinemax
Xem clip/phim online
Xì ta
Musik
Fashion
Công nghệ 2tek
Handmades
Cười lên đi thôi
Thông tin
Vườn văn thơ
Trắc nghiệm
Game
Đăng nhập
Chat
Bảng bầu chọn
Bạn thích mục nào nhất?
Total of answers: 59
Main » Thông tin
Đừng bao giờ ngầm so sánh bản thân mình với người khác bởi mỗi người có một giá trị độc đáo riêng.

Đừng xác định mụch đích sống của mình bằng cách dựa vào những tiêu chí mà người khác cho là quan trọng vì chỉ một mình bạn mới biết rõ điều gì là quan trọng nhất.

Đừng nhân những thứ quà cáp mà người khác đền ơn bạn. Dính líu đến những loại quà cáp đó, bạn sẽ cảm thấy việc nhận quà cáp là một nhu cầu ko thể thiếu.

Đừng phí phạm thời gian của cuộc sống bằng cách tiếc nuối quá khư hay mơ mộng tương lai. Hãy sống trọn vẹn từng giây phút khi bạn còn tồn tại, khi đó bạn sẽ sống trọn vẹn một cuộc đời.

Đừng bao giờ từ bỏ mục đích sống của mình khi vẫn còn một tia sáng nhỏ nhoi để hy vọng. Khi không còn hy vọng thì chúng ta sẽ không còn cố gắng nữa. Người thành công hơn những người khác là người biết kiên trì nắm lấy sợi dây mỏng manh khi mọi người đã thả nó ra.

Con đường ngắn n ... Read more »

Category: Thông tin | Views: 482 | Added by: lovelyclub | Date: 02-09-2008 | Comments (0)

Chùa Một Cột hay Chùa Mật còn có tên khác là Diên Hựu hoặc Liên Hoa Đài ("đài hoa sen"), là một ngôi chùa nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội. Đây là ngôi chùa có kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam.

Chùa được xây dựng vào mùa đông tháng mười âm lịch năm 1049.

Chùa chỉ có một gian nằm trên một cột đá ở giữa hồ Linh Chiểu nhỏ có trồng hoa sen. Truyền thuyết kể lại rằng chùa được xây dựng theo giấc mơ của vua Lý Thái Tông (1028-1054) và gợi ý thiết kế của nhà sư Thiền Tuệ. Vào năm 1049, nhà vua đã mơ thấy được Phật bà Quan Âm ngồi trên tòa sen dắt vua lên toà. Khi tỉnh dậy, nhà vua kể chuyện đó lại với bày tôi và được sư Thiền Tuệ khuyên dựng chùa, dựng cột đá như trong chiêm bao, làm toà sen của Phật bà Quan Âm đặt trên cột như đã thấy trong mộng và cho các nhà sư đi vòng xung quanh tụng kinh cầu kéo dài sự phù hộ, vì thế chùa mang tên Diên Hựu.

Hằng năm cứ đến ngày 8 tháng 4 Âm lịch, nhà ... Read more »

Category: Thông tin | Views: 547 | Added by: lovelyclub | Date: 21-08-2008 | Comments (0)

« 1 2