Wednesday, 15-05-2024, 2:00:23 PMWelcome GuestRegistration | Login
Lovely Club news
Trang chủ
Mục thông tin
Tin tức 24h
Cinemax
Xem clip/phim online
Xì ta
Musik
Fashion
Công nghệ 2tek
Handmades
Cười lên đi thôi
Thông tin
Vườn văn thơ
Trắc nghiệm
Game
Đăng nhập
Chat
Bảng bầu chọn
Bạn thích mục nào nhất?
Total of answers: 59
Main » 2008 » August » 21 » Lâm Y Thần viết di chúc ở tuổi 23
Lâm Y Thần viết di chúc ở tuổi 23
2:50:38 PM
[Lovely Club]-Trùi ui, sao sớm vầy? Dư thế là dư lào? 
Hẹ hẹ, chị ý ko sao, chỉ là.... lo xa mà thui nha, fan đừng cuống :))

Lâm Y Thần, một cái tên khá quen thuộc với khán giả phim thần tượng đã trả lời cho cuộc phỏng vấn của Apple về tin đồn tình cảm và chuyện gia đình của cô ấy.

Năm nay 25 tuổi, Lâm Y Thần đã nhập làng giải trí 7 năm và suốt từ đó tới nay chị đã có khá nhiều tin đồn tình cảm. Lầm Y Thần đã nhắc tới hai bạn diễn là Ngô Tôn và Hạ Quân Tường trong buổi phỏng vấn của Apple.

Nói về Ngô Tôn thì chị ý trả lời rằng "Tôi chẳng có tình cảm gì cả" còn vềHạ Quân Tường thì chị bảo rằng " Tuy lúc đầu có thik anh ý, nhưng đó chỉ là tình cảm của các nhân vật trong fim khi 2 người cùng đóng thui"

Còn về chuyện gia đình của chị, Lâm Y Thần không hề ngại ngần mà kể về quá khứ của gia đình, về chuyện mình viết di chúc ở tuổi...23.Sau ánh hào quang của sự nghiệp, Lâm Y Thần đã phải cổ gắng rất nhiều.

Sở dĩ chị ý viết di chúc sớm thế là vì từ khi chị mới 5 tuổi, cha chị đã bỏ gia đình. Cuộc sống gia đình khi đó của chị rất khó khăn, và còn phải vay 1 số tiền lên tới 10 triệu Đài tệ . Giờ thì chị đã có thể trả số tiền đó, và mua 1 căn nhà mới cho mẹ chị ý. Nhưng, chị vẫn sợ sẽ có một chuyện gì đó xui xẻo xảy ra, và cuộc sống của chị lại bị làm sao... Cho nên chị đã viết di chúc ngay ở tuổi 23 .... hix, thương chị ý thật đó!

By chip_kute (myvip_pro)

Category: Xì ta | Views: 998 | Added by: lovelyclub | Rating: / |
Total comments: 0

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]