Wednesday, 15-05-2024, 11:45:40 PMWelcome GuestRegistration | Login
Lovely Club news
Trang chủ
Mục thông tin
Tin tức 24h
Cinemax
Xem clip/phim online
Xì ta
Musik
Fashion
Công nghệ 2tek
Handmades
Cười lên đi thôi
Thông tin
Vườn văn thơ
Trắc nghiệm
Game
Đăng nhập
Chat
Bảng bầu chọn
Bạn thích mục nào nhất?
Total of answers: 59
Main » 2008 » August » 22 » Gif works - công cụ chỉnh sửa ảnh động trực tuyến
Gif works - công cụ chỉnh sửa ảnh động trực tuyến
9:37:16 AM
GIFWORKS
Công cụ chỉnh sửa ảnh động trực tuyến

Lovely CLub-Đối với những bạn không phải "dân sửa ảnh" và không rành PS, chắc hẳn các bạn luôn nghĩ chỉnh sửa một cái ảnh động thật là khó khăn! Nhưng đối với Gifworks, bạn sẽ không cần phải lo chi hết!

Đầu tiên, truy cập vào Gifworks.Tại giao diện chính của trang web, tại mục File, bạn click vào đó và chọn Open Image trong menu sổ xuống.

Sau khi chọn Open Image, trình duyệt web sẽ chuyển qua mục mới cho phép bạn upload hình ảnh lên để bắt đầu quá trình chỉnh sửa. Tại đây, bạn click vào Browse, chọn đến hình ảnh cần chỉnh sửa và nhấn Upload để đưa hình ảnh lên server để bắt đầu quá trình thao tác của mình.Lưu ý rằng chỉ có thể up được ảnh loại GIF mà thôi!

Còn nếu bạn lấy hình ảnh từ trang web khác, bạn hãy paste link của hình ảnh đó vào khung có dòng chữ http:// và nhấn Fetch Image.

Sau khi upload hình ảnh xong, giao diện của trang web chuyển sang giống với giao diện của một chương trình chỉnh sửa ảnh, với hình ảnh bạn đã upload nằm ngay chính giữa. Để bắt đầu chỉnh sửa hình ảnh động này, bạn click vào những tùy chọn nằm ở trên menu, bao gồm:
- Edit: những tùy chọn có tác dụng chỉnh sửa bức ảnh như xoay hình ảnh, thay đổi kích cỡ, chèn văn bản…
- Effect: Thêm các hiệu ứng vào hình ảnh như làm mờ ảnh, thay đổi màu sắc hình ảnh…
- Optimize: Tối ưu hóa bức ảnh như tách từng hình ảnh trong ảnh động, làm nét chi tiết…

Sau khi kết thúc các quá trình chỉnh sửa bức ảnh, bạn click vào mục File và chọn Save. Có 2 cách để lưu lại thành quả bức ảnh, tuy nhiên cách đơn giản nhất là bạn lưu lại giống như bạn vẫn làm đối với những bức ảnh bình thường trên Internet, đó là click chuột phải vào hình ảnh và chọn Save Image As…(đối với trình duyệt web Firefox) hoặc chọn Save Picture As (đối với trình duyệt web IE)

Nói chung, GIFWork là một công cụ sửa ảnh động rất tiện ích dành cho những ai không có kinh nghiệm trong việc sử dụng những công cụ để chỉnh sửa một bức ảnh động, vốn rất phức tạp và cần nhiều kỹ năng.

Category: Công nghệ 2tek | Views: 782 | Added by: lovelyclub | Rating: / |
Total comments: 0

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]