Thursday, 16-05-2024, 3:36:13 PMWelcome GuestRegistration | Login
Lovely Club news
Trang chủ
Mục thông tin
Tin tức 24h
Cinemax
Xem clip/phim online
Xì ta
Musik
Fashion
Công nghệ 2tek
Handmades
Cười lên đi thôi
Thông tin
Vườn văn thơ
Trắc nghiệm
Game
Đăng nhập
Chat
Bảng bầu chọn
Bạn thích mục nào nhất?
Total of answers: 59
Main » 2008 » August » 28 » Người đẹp dưới nắng Quảng Nam
Người đẹp dưới nắng Quảng Nam
10:34:01 PM
Lovely Club - 30 người đẹp dưới ánh nắng gay gắt của Quảng Nam vẫn đang tập luyện hết sức... chà chà...

Khoảng 6 giờ sáng ngày 28/8 ( hôm nay ), 30 người đẹp đã bước vào buổi luyện tập đầu tiên trên sân khấu lớn tại Quảng trường sông Hoài. Dưới thời tiết nắng nóng oi bức, những người đẹp năm nay phải đeo kính râm và đội nón để "bảo vệ".

Như đã biết, người đẹp cao nhất cuộc thi,Trần Thị Thuỳ Dung (Đà Nẵng) và người đẹp Phan Thị Diễm Châu (TP.HCM) phải đi dép bệt vì đau chân , còn lại các người đẹp khác đều “duyên dáng” trên những đôi giày cao gót. Từ chiều hôm qua, người đẹp TP.Hồ Chí Minh Phan Thị Diễm Châu đã không phải nhờ đến người đi tập luyện giúp. Chân chị ý đã bớt đau và cách luyện tập đi đứng rất có dáng một người mẫu. biggrin

NSND Trần Bình phải nhọc công hò hét và đôi khi còn nói “nặng lời” với các thí sinh. Tuy nhiên cũng phải thông cảm với vị đạo diễn khi phải “quản lý” tới 30 người đẹp dưới cái thời tiết nóng bức và áp lực chương trình trong khi đêm chung kết đã tới cận kề.

Dù vậy đi chăng nữa, các người đẹp cũng đã cố gắng luyện tập và hình ảnh của họ luôn đẹp, luôn hấp dẫn với những chiếc khăn voan hồng trong con mắt mọi người.

Trong khi đó, đương kim Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Ngô Phương Lan, 2 cựu hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa và Bùi Bích Phương đang tập luyện bài hát "Và tôi cũng yêu em" - sáng tác bởi nhạc sĩ Đức Duy.

Được biết trong tối nay, những người đẹp sẽ có 1 bữa tiệc để ăn mừng sinh nhật thí sinh Nguyễn Thị Hồng Nhung bước sang tuổi 18.






Tuy tập luyện dưới ánh nắng gay gắt, các người đẹp vẫn luôn cố gắng tập luyện ^^



lum_hearthunter
Lovely Club
Category: Tin tức 24h | Views: 624 | Added by: lum_hearthunter | Rating: / |
Total comments: 0

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]