Thursday, 16-05-2024, 4:06:11 PMWelcome GuestRegistration | Login
Lovely Club news
Trang chủ
Mục thông tin
Tin tức 24h
Cinemax
Xem clip/phim online
Xì ta
Musik
Fashion
Công nghệ 2tek
Handmades
Cười lên đi thôi
Thông tin
Vườn văn thơ
Trắc nghiệm
Game
Đăng nhập
Chat
Bảng bầu chọn
Bạn thích mục nào nhất?
Total of answers: 59
Main » 2008 » August » 31 » Trung thu mà không có bảnh?
Trung thu mà không có bảnh?
4:12:17 PM
Lovely Club - Ngon hem nè?!

"Lễ hộp Đại Phát - Nhịp cầu tình cảm sẽ giúp bạn nối mãi những nhịp cầu. Tiên học lễ - Hậu học văn, "Lễ" là lễ nghĩa giữa người với người để bày tỏ sự kính trọng và lòng thành. Từ trong GIA ĐÌNH ra ngoài XÃ HỘI, nơi nào chúng ta cũng đều phải lấy "Lễ" ra để đối đãi. "Lễ Hộp" là những hộp bánh trang trọng mà Đại Phát chúng tôi sẽ thay bạn thể hiện "Lễ" với nhau."

Trung thu đang gần kề rùi mà ăn mãi bánh của Hải Hà và mấy cửa hàng khác thì chán chít. Vậy sao bạn ko thử ăn cái bánh này?

Nhìn vẻ ngoài chắc hẳn bạn sẽ nghĩ nó là một loại bánh nào đó, đậu xanh và khoai môn... Nhưng, đây chính là Trung Thu Tuyết, một loại bánh dẻo với vỏ dịu mát, mềm mại, làm lạnh nhưng không bị cững, hương vị đặc sắc, ít béo, có 3 khẩu vị là cà phê, trà xanh và nhân khoai mỡ. Kỹ thuật làm bánh đến từ Đài Loan.

Một loại bánh dẻo nữa, đó là Đậu Xanh Tuyết, với lớp nhân bánh ngọt ít bơ đường, lạnh tan trong miệng, làm cho hương vị thật tuyệt vời. Bánh có 3 vị là sô cô la biggrin nho và thơm. Bạn sẽ không thể bỏ qua chúng đâu!

Ngon hem? Giờ tớ giới thiệu nha!

Phú Quý Hợi Con

Đậu xanh thịt: Tương đậu xanh kết hợp với thịt ướp thơm ngát, vị mặn ngọt vừa phải, hương mè làm tăng thêm cảm giác ngon miệng.
Xa xíu: Nhân bánh cao cấp, là sự kết hợp hài hoà của hạt điều, lạp xưởng, xa xíu, hạt dưa, mang đến hương vị đậm đà khó quên.
Hạt sen nhãn: Nhãn nhục bổ huyết, hạt sen bổ khí, hai hương vị hoà quyện bổ sung cho nhau tạo nên vị ngọt cực tuyệt vời!
Sữa dừa: Sửa tươi, hạt dưa, mè trắng, dừa sợi tươi, đó là các nguyên liệu đặc sản của Đông Nam Á, rất bổ cho sức khoẻ!

Còn trên là hộp bánh trung thu đặc bịt nhứt VN, sản phẩm tiêu biểu cho sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật sơn mài truyền thống VN và nghệ thuật chế tác bánh lâu đời của Trung Hoa-Lễ hộp sơn mài Cung Đình. Bức họa giai nhân trên mặt hộp là tác phẩm của họa sĩ nổi tiếng Nguyễn Văn Hải cùng những nghệ nhân bậc thầy của VN tạo nên hộp đựng bánh bằng sơn mài dát 18 lớp vàng đầy lôi cuốn.

Thông tin về Đại Phát:

Quote
Tên công ty: Công ty thực phẩm Đại Phát
Người liên hệ: Dai Phat
Địa chỉ: 84 Cao thắng nối dài,P.12,Q10 - Quan 10 - Ho Chi Minh - VIET NAM
Điện thoại: 84 - 8 - 8680319
Fax: 84 - 8 - 790542

lum_hearthunter
Category: Tin tức 24h | Views: 677 | Added by: lum_hearthunter | Rating: / |
Total comments: 0

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]