Wednesday, 15-05-2024, 9:45:04 PMWelcome GuestRegistration | Login
Lovely Club news
Trang chủ
Mục thông tin
Tin tức 24h
Cinemax
Xem clip/phim online
Xì ta
Musik
Fashion
Công nghệ 2tek
Handmades
Cười lên đi thôi
Thông tin
Vườn văn thơ
Trắc nghiệm
Game
Đăng nhập
Chat
Bảng bầu chọn
Bạn thích mục nào nhất?
Total of answers: 59
Main » 2008 » October » 28 » Madagascar: Escape 2 Africa ra lò!!!
Madagascar: Escape 2 Africa ra lò!!!
4:46:32 PM
[Lovely Club] - Còn nóng hôi hổi lên đây này, "ngon lắm!"

Theo Kênh 14:

Hôm qua, phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình ăn khách Madagascar với tựa đề Madagascar: Escape 2 Africa đã được chiếu ra mắt tại Los Angeles. Ai cũng hí hửng là bộ phim vui nhộn này chắc chắn sẽ tiếp tục hốt bạc khi chính thức ra rạp vào ngày 7/11 tới.
 
 
Madagascar: Escape 2 Africa  do Eric DarnellTom McGrath đồng đạo diễn, tiếp tục câu chuyện sau khi chú sư tử Alex và các chiến hữu dưới sự “cầm đầu” của hội chim cánh cụt đào tẩu khỏi vườn thú và lạc đến Madagascar.
 
Eric Darnell và Tom McGrath
 
Lần này, hội chim cánh cụt sửa lại một chiếc máy bay cũ bị rơi và cả nhóm lên kế hoạch thoát khỏi khu rừng hoang dã. Nhưng không may là phi hành đoàn bất đắc dĩ phải hạ cánh xuống vùng thảo nguyên bao la ở Châu Phi. Tại đây, lần đầu tiên cả nhóm gặp những người bạn cùng loài và một hành trình mới lại bắt đầu.
 

Trong phần tiếp theo này, toàn bộ các diễn viên lồng tiếng trong Madagascar (2005) vẫn sẽ tiếp tục tham gia gồm có: sư tử Alex (Ben Stiller), ngựa vằn Marty (Chris Rock), hươu cao cổ Melman (David Schwimmer), hà mã Gloria (Jada Pinkett Smith) và hội chim cánh cụt (Tom McGrath, Christopher Knights, Chris Miller). Ngoài ra sẽ thêm một số nhân vật mới như: Zuba - cha của Alex (Bernie Mac), mẹ của Alex (Sherri Shepherd)…
 
Ben Stiller
 
Chris Rock và Jada Pinkett Smith

Đạo diễn Eric Darnell hồ hởi phát biểu: “Kể từ khi bắt tay thực hiện phần 1 tới giờ, chúng tôi đã “quen biết” với Alex và những người bạn của chú được 5 năm rồi. Và cả ê kíp đều ngày càng cảm thấy yêu mến những con vật dễ thương này hơn. Chúng tôi đảm bảo phần này sẽ vui nhộn tưng bừng chẳng kém gì phần 1. Không những thế, bộ phim sẽ còn giàu cảm xúc hơn”.
 
 
Phần 1 của Madagascar đã mang về cho Dreamworks Animation hơn 530 triệu USD doanh thu trên toàn cầu. Để xem Madagascar: Escape 2 Africa có vượt qua được thành tích vang dội này không nhá! 
 
Category: Cinemax | Views: 567 | Added by: linhxinhxinh | Rating: / |
Total comments: 2
2 hihi1234  
0
Vẽ thì bình thường nhưng cốt truyện cũng được

1 Thu Hương  
0
Oh Yeah! Phim này siêu hay ạ!
Thank kiu


Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]