Thursday, 16-05-2024, 2:41:04 AMWelcome GuestRegistration | Login
Lovely Club news
Trang chủ
Mục thông tin
Tin tức 24h
Cinemax
Xem clip/phim online
Xì ta
Musik
Fashion
Công nghệ 2tek
Handmades
Cười lên đi thôi
Thông tin
Vườn văn thơ
Trắc nghiệm
Game
Đăng nhập
Chat
Bảng bầu chọn
Bạn thích mục nào nhất?
Total of answers: 59
Main » 2008 » November » 9 » Kung Fu Panda
Kung Fu Panda
9:50:56 AM
[Lovely Club] - Ấn phẩm báo chí chuyên về điện ảnh Hollywood Reporter nhận xét, bộ phim hoạt hình mới ra mắt - do Angelina Jolie, Jack Black, Thành Long lồng tiếng - xứng đáng dược coi là một tác phẩm hoàn hảo của hãng DreamWorks. Vậy tại sao chúng ta không tìm hiểu về bộ phim hoàn hảo của DreamWorks nhỉ?



Kung Fu Panda chiếu giới thiệu tại Liên hoan phim Cannes (Pháp) hôm 15/5, khởi chiếu tại Mỹ từ 6/6 và tại Việt Nam từ 27/6. Hai đạo diễn John StevensonMark Osborne đã đưa vào tác phẩm của mình sự hài hước mà nhiều lứa tuổi, nhiều dân tộc đều hiểu và yêu thích. Những tiếng vỗ tay nồng nhiệt ở Cannes báo trước thành công về mặt doanh thu, khi Kung Fu Panda chiếu trên toàn thế giới.

Po là một chú gấu trúc béo mũm mĩm và cực mê kung fu. Nhưng vấn đề ở chỗ cậu lại là kẻ lười biếng nhất thung lũng Thanh Bình. Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi con báo tuyết gian ác Tai Long được ra tù. Hắn ráo riết lên kế hoạch tấn công thung lũng. Và người anh hùng được chọn để chiến đấu chống lại Tai Long, không ai khác chính là Po béo. Và bậc thầy kung fu Chivu đã hướng dẫn Po những miếng võ cơ bản nhất qua đồ ăn



Mỗi nhân vật trong phim đều mang một hình tượng riêng.

1.Po béo

Được Jack Black - ông chủ cố giữ quận băng về King Kong năm 2005 lồng tiếng. Béo ục ịch, rất thích Kung Fu. Mặc dù tâm hồn ăn uống của gấu Po bay "rất cao rất xa" , nhưng cậu lại không tiếp nối nghiệp nấu mỳ của cha mình. Trong một ngày hội chọn Chiến Binh Rồng, vì rất yêu Kung Fu mà gấu Po đã phải dùng đủ mọi cách để vào trong đình.


Đã thử nhiều cách không được, cậu liền dùng pháo và cuối cùng là... bắn lên trời. Cậu rơi xuống đúng giữa sân đình, và đuợc sư phụ Rùa chọn làm Chiến Binh Rồng để đánh lại con báo Tai Long nổi tiếng là tàn ác đang có ý định cướp Bí Kíp Rồng...

2. Tigress - Hổ

Giọng nói của Tigress được Angelina Jolie lồng tiếng. Là đệ tử giỏi nhất trong Ngũ quái Huyền Thoại Hổ - Rắn - Khỉ - Sếu - Bọ Ngựa. Lúc đầu, Tigress rất ghét Po vì đã cướp mất quyền làm Chiến Binh Rồng, nhưng cuối cùng, cô nàng Hổ này cũng khâm phục Po và nhận Po làm sư phụ.



3. Sư phụ Chivu

Dustin Hoffman là người lồng tiếng cho bậc thầy Kung Fu Chivu này. Chivu rất giỏi, và chính là cha nuôi của con báo ác độc Tai Long. Khi đầu, cũng như Tigress, Chivu không ưa gì Po, nhưng khi thấy Po ăn vụng trong nhà kho, ông đã thấy rằng Po có năng khiếu Kung Fu, và từ đó bắt đầu dạy Po Kung Fu nhờ đồ ăn.



Ngoài ra còn rất nhiều nhân vật nữa như Ian McShane (Tai Long), Thành Long (Khỉ), Sếu, Bọ Ngựa, Rắn,...Thông qua câu chuyện của chú gấu trúc Trung Hoa, các nhà làm phim muốn gửi tới các em nhỏ thông điệp: "Hãy tự trở thành người anh hùng”, nghĩa là chỉ có bản thân bạn mới có lời giải đáp và đừng trông chờ ai đó giúp bạn giải quyết mọi chuyện.

Quả là một bộ phim rất ý nghĩa, mặc dù được gọi là Phim Hài, nhưng trong đó cũng có rất nhiều cảnh cảm động và những màn đánh nhau kịch tính ;)
Lovely Club

Category: Cinemax | Views: 731 | Added by: lovelyclub | Rating: / |
Total comments: 0

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]