Thursday, 16-05-2024, 9:21:19 AMWelcome GuestRegistration | Login
Lovely Club news
Trang chủ
Mục thông tin
Tin tức 24h
Cinemax
Xem clip/phim online
Xì ta
Musik
Fashion
Công nghệ 2tek
Handmades
Cười lên đi thôi
Thông tin
Vườn văn thơ
Trắc nghiệm
Game
Đăng nhập
Chat
Bảng bầu chọn
Bạn thích mục nào nhất?
Total of answers: 59
Main » 2008 » November » 12 » The Sims - Bản gốc và những điều thú vị
The Sims - Bản gốc và những điều thú vị
2:31:08 PM
[Lovely Club] - Hôm nay chỉ rành cho The Sims, phiên bản gốc mà thui! Có nhìu cái mới lạ, đặc biệt lắm chứ!

Như đã giới thiệu ở những lần trước, Sim là một trò chơi khá vui và có thể đối với nhiều bạn, nó còn tăng thêm vốn từ tiếng Anh nữa ;). Còn lần này, chúng tớ sẽ chỉ cho các bạn những điều hay trong Sims phiên bản 1 gốc mà có lẽ ít bạn đã biết.

1. Group Activities - Sao không tận dụng?!

Group Activities - Hoạt động nhóm là một hình thức tăng độ Fun nhanh chóng cho Sims khi chơi. Và tiện ích hơn nữa là khi bạn hoạt động nhóm với người nào đó!




Bởi khi hoạt động với một người nào đó (Join), khả năng cộng phần Logic (đối với cờ vua) rất cao, và cả 2 người có thể thêm một vạch cho kỹ năng Logic rất nhanh! Và nó áp dụng với cả Creative nữa!

2.Sim có thể chết

Sim là người - Sim có thể chết! Nếu bạn bắt nó bơi quá nhiều trong nước mà không cho nó ra khỏi bể bơi (Tức là không cho nó nghỉ), hay nhốt nó trong một căn phòng, không đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào, hoặc cho nó bị cháy,... thì Sim sẽ chết! Khi chết, nó sẽ hiện ra một cái bảng thông báo và tự nhiên sẽ xuất hiện một ngôi mộ. Bạn có thể delete nó hoặc bán đi và sẽ nhận được 5 bảng.

Nhưng không chỉ có thế! Hãy chú ý vào tấm bảng thông báo! Mặc dù Sim đã chết, linh hồn của nó sẽ vẫn còn tồn tại (nếu bạn cứ để cái mộ ở đó). Vì vậy, một là delete nó đi, hoặc khóc than cho nó (mourn), bằng không, nó sẽ đi đi lại lại mỗi đêm và doạ Sim của bạn!

To be Cont!

Category: Game | Views: 758 | Added by: lovelyclub | Rating: / |
Total comments: 0

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]