Wednesday, 15-05-2024, 4:00:22 PMWelcome GuestRegistration | Login
Lovely Club news
Trang chủ
Mục thông tin
Tin tức 24h
Cinemax
Xem clip/phim online
Xì ta
Musik
Fashion
Công nghệ 2tek
Handmades
Cười lên đi thôi
Thông tin
Vườn văn thơ
Trắc nghiệm
Game
Đăng nhập
Chat
Bảng bầu chọn
Bạn thích mục nào nhất?
Total of answers: 59
Main » 2008 » November » 19 » Bí kíp trị mụn
Bí kíp trị mụn
4:11:17 PM

[Lovely Club] - Những đốm mụn “ngự” ở trên mặt nhìn thật đáng ghét. Làm sao để “đuổi” chúng đi đây? Mách nhỏ với bạn những bí kíp trị mụn đơn giản mà hiệu quả lại cao! ^^

Tỏi

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, trị mụn bằng tỏi rất hữu hiệu. Cách làm không khó tẹo nào, hãy giã dập vài nhánh tỏi và ép lấy nước rồi lấy bông gòn thấm lên vùng da bị mụn. Đặc biệt tỏi không gây kích ứng cho da, có thể áp dụng phương pháp này cho mọi loại da.

Đá

Đá có tác dụng giảm chứng sưng viêm hay những vết tấy đỏ do mụn gây ra. Thêm nữa, đá còn có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Khi vết mụn trứng cá sưng phồng bạn hãy lấy đá lạnh chườm lên nốt mụn. Chúng sẽ ngay lập tức xẹp xuống và da mặt bạn sẽ láng mịn ngay thui.

Đu đủ

Trong đu đủ có chứa một lượng lớn vitamin A và một loại vitamin chống oxy hoá. Vì thế, nó có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn trứng cá. Hãy lấy cùi của quả đu đủ chín, nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20-30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn xuất hiện.

Cam

Cam không chỉ là loại trái cây giàu vitamin mà còn tham gia hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa các vết nhiễm khuẩn. Măm thật nhiều cam cũng rất ổn cho da đấy!

Khoai tây

Khoai tây được xem là một trong số những bí quyết trị mụn hiệu quả nhất trong các loại rau củ quả. Hãy cắt mỏng những lát khoai tây, chà xát và đắp lên mặt khoảng 30 phút là okie. Chắc chắn đốm mụn sẽ phải “chạy trốn” thôi!

Dưa chuột

Dưa chuột có tính chất dịu mát và thanh nhiệt. Bạn có thể “chế” mặt nạ từ dưa chuột hoặc uống nước ép dưa chuột mỗi ngày đều có tác dụng tốt đối với da.

Note:

Đường chính là một trong số những “thủ phạm giấu mặt” gây nên mụn trứng cá. Nếu không muốn mụn “viếng thăm”, hãy hạn chế đến mức tối thiểu các loại thực phẩm có chứa nhiều đường (đường đã qua tinh chế như đường kính, bánh, kẹo, sữa đặc có đường…).

Category: Thông tin | Views: 564 | Added by: lovelyclub | Rating: / |
Total comments: 0

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]