Monday, 29-04-2024, 3:27:14 PMWelcome GuestRegistration | Login
Lovely Club news
Trang chủ
Mục thông tin
Tin tức 24h
Cinemax
Xem clip/phim online
Xì ta
Musik
Fashion
Công nghệ 2tek
Handmades
Cười lên đi thôi
Thông tin
Vườn văn thơ
Trắc nghiệm
Game
Đăng nhập
Chat
Bảng bầu chọn
Bạn thích mục nào nhất?
Total of answers: 59
Main » 2008 » December » 15 » Bản tin các star trong mấy ngày qua
Bản tin các star trong mấy ngày qua
2:10:09 PM
[Lovely Club] - Miley tặng các fan một bài hát mới, Lily Allen hát "Womanizer" của Brit... ^^ Hấp dẫn lắm cơ!

 

Miley Cyrus - teen sao nổi tiếng đã "đốt cháy" sân khâu hôm trước với bài hát mới ra lò "Let's do this". Với bộ trang phục màu sắc và những điệu nhảy đáng yêu, Miley đã khuấy động được bầu không khí tấp nập của các fan biggrin Bài hát này sẽ là một trong những ca khúc trong loạt phim Hanah Montana mới nhất.


 

Được biết gần đây, mừng Giáng Sinh sớm cho Miley, mama của pạn ý đã tặng cho pạn đồ second-hand. Nói thế thui chứ xịn lắm nhé, một chiếc Porsche Cayenne mà bà vẫn dùng (thế mới nói là hàng second-hand ;)). Đầu năm nay, Miley Cyrus từng tâm sự, giấc mơ ngọt ngào về món quà sinh nhật lần thứ 16 là một chiếc xe hơi. Tuy nhiên, cô nàng không nói loại xe nào mình muốn có. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên của kênh Disney cho biết: "Tôi muốn cha mẹ biết rằng tôi hạnh phúc với bất kỳ món quà nào họ tặng. Nhưng tôi sẽ thực sự may mắn nếu có một chiếc xe".


 

Cùng thưởng thức "Let's do this" của Hanah nhá!

 

 

Lily Allen hát Womanizer không những không bị chê mà còn được khen

Sau một loạt xì căng đan, mới đây, Brit đã đứng dậy trong thị trường âm nhạc với Album "Circus". Và Lily Allen - một ngôi sao người Anh đã thổ lộ: Cô ấy là fan của Brit và đã thu âm lại bài Womanizer do chính cô ấy hát.

Nếu như Brit với cả một thời gian đen tối trong năm trước luôn bị vô số sao lớn nhỏ chế giễu, bới móc thì Lily Allen không những không ác cảm mà còn là một.. fan của Brit. Trong cuộc phỏng vấn này, Lily còn cho biết ý kiến của cô về buổi biểu diễn của Brit trên X-Factor vừa qua: “Tôi yêu Britney. Tôi không quan tâm cô ấy có diễn kịch câm hay không, đó là một bài khó để hát live. Tôi cũng yêu cả trang phục của Brit nữa, cô ấy trông rất tuyệt”.

Lovely Club
Kênh 14
Category: Musik | Views: 870 | Added by: lovelyclub | Rating: / |
Total comments: 0

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]